સ્પંદનના ઝરણાં……
જાગૃતિ વાલાણીનો સ્વરચિત અને મનગમતી કવિતાનો બ્લોગ

મા

મા એટલે વાત્સલ્યની વીરડી
મા એટલે સાક્ષાત પ્રેરણામૂર્તિ
મા એટલે પ્રેમનો ઘૂઘવતો સાગર
મા એટલે ભીની માટીની મહેક
મા એટલે મીઠી પવનની લહેર
મા એટલે આશાઓનું કિરણ
મા એટલે સુખની ચરમસીમા
મા એટલે શિક્ષકોની શિક્ષક
મા એટલે મમતાનો હીંચકો
મા એટલે હૃદયનો ધબકાર
મા એટલે વૃક્ષની છાયા
મા એટલે અમૃતકુંભ
મા એટલે કુટુંબની સૂત્રધાર
મા એટલે જીવનનું સંગીત
મા એટલે સુખદુ:ખની સાથી
મા એટલે વહાલની પરિભાષા
મા એટલે અદભૂત શક્તિ
મા એટલે સર્વસ્વ
સ્વથી સર્વમાં વહેંચાય જનાર છે મા……..
– જાગૃતિ વાલાણી

16 Responses to “મા”

  1. જાગૃતિ,
    મા તે મા બીજા વગડાના વા
    ઇ સાચું જ છે.
    મારા બ્લોગ પર આવ…
    http://www.aniruddhsinhgohil.wordpress.com
    http://www.aniruddhsinhgohil.blogspot.com

  2. જાગૃતિ મેડમ,
    માના ખોળામાં તો પ્રવિત્ર જીવનનો આનંદ છે.
    http://ghanshyam69.wordpress.com

  3. ma to mamta no hichko. very good

  4. there is no any word for that.

  5. મા એ મહાન શિક્ષક છે

  6. Jo Tame Bhagvan Ne Jova Mago Chcho….., To Te Apani Janani ‘ Maa ‘
    Chche….,
    Ane Bhagvan Ne Anubhavava Mago Chcho…., To Te Apna ‘ Janak ”
    Chche…,

  7. ma etale ma biju kai nahi.

  8. maa atle mara mate maa j biju lkhva jau to pan maa nu apman thay

  9. kehvay che bhagvan sarvashva che,
    pan bhagvan ne pan maa na khoda ni zarur pade che,
    etle eno arth a che ke bhagvan karta pane mahane che mari maa
    maa……..maa……..maa
    koi anathe ne pucho k maa su che

  10. aa duniya ma savthi suraksit jagya hoy to e matanu gaurbh chee.
    mate ma nu sthan koi na lay sake.

  11. mane khub vahali che mari maa.
    aaj yaad aave che mari maa,
    pan avti nathi mari maa.???????????
    jagat maa badhu male che pan nathi madto mano khodo k mari mano chehro
    gotu che jagni mata ma mari maa,
    pan nathi madti mari maa,
    maa i miss u so much.
    maa………maa………maa

  12. maa na jevi mamta biju koi na aapi ske, ani jgya puri j na ske.
    mari ek khami 6 maa vishe marathi kai lkhatu j nthi.


Leave a comment