સ્પંદનના ઝરણાં……
જાગૃતિ વાલાણીનો સ્વરચિત અને મનગમતી કવિતાનો બ્લોગ

અક્ષર-મૂકેશ વૈદ્ય

અક્ષર મને સાંધે
મારા શૈશવ સાથે.

પલકારામાં
દિવસ વધીને વરસો થાય – એ વેગમાં
અવિરત ચાલ્યા કરવાનું
ઘડીભર હાંફ ઉતારવા ડોકિયું કરું
ને ઉઝરડાઓમાંથી વહી રહેલું
અસ્તિત્વ મને દેખાય.

દેખાય વહી જતો સમય ને હું
હું ક્યાં હતો ?

કાળી અંધારી ભોંય ઉપર
આંકી શકું જો એકાદ લસરકો ઉજાસનો
તો ઊઘડે રસ્તો કદાચ.

-મૂકેશ વૈદ્ય

6 Responses to “અક્ષર-મૂકેશ વૈદ્ય”

  1. કાળી અંધારી ભોંય ઉપર
    આંકી શકું જો એકાદ લસરકો ઉજાસનો
    તો ઊઘડે રસ્તો કદાચ….Wah..kya baat hai!! sundar

  2. Thanks You for Sharing This information blog I am bookmark this blog, Need some more post

    See my site Web Designing In Dwarka

  3. Thank you for sharing this information and Very good looking blog.
    I am bookmark this blog need some more post.

    Flats in Dwarka

  4. read પલકારામાં
    દિવસ વધીને વરસો થાય – એ વેગમાં
    અવિરત ચાલ્યા કરવાનું
    ઘડીભર હાંફ ઉતારવા ડોકિયું કરું
    ને ઉઝરડાઓમાંથી વહી રહેલું

    install https://play.google.com/store/apps/details?id=com.quick.bestofjayvasavada


પ્રતિસાદ આપો

